Các doanh nghiệp hàng đầu đang thực hiện các bước đi lớn và mang tính bước ngoặt như xác định lại mục tiêu của tổ chức, bắt tay vào chuyển đổi số, triển khai thực hiện các chiến lược tăng trưởng quyết đoán và tìm cách đạt được đổi mới mang tính đột phá trong bối cảnh môi trường kinh doanh không ngừng biến động.

Tăng trưởng

Với năng lực chuyên môn sâu rộng, cùng bề dày kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, đội ngũ chuyên gia tư vấn thực chiến của chúng tôi mang đến những lời khuyên chiến lược phù hợp nhất nhằm giúp doanh nghiệp đạt được các kết quả tối ưu và lâu dài. Các phương án tư vấn của chúng tôi đều được nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng phù hợp với thực tế của từng doanh nghiệp.

Hợp tác

Chúng tôi điều chỉnh phương pháp tiếp cận phù hợp với từng tình huống cụ thể, mang đến kinh nghiệm sâu rộng trong nhiều lĩnh vực và phân tích trải nghiệm thực tế.Với vai trò chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, DCS  hỗ trợ khách hàng giải đáp các câu hỏi:

  1. Làm thế nào để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng và lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh?
  2. Mục tiêu tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận phù hợp là gì?
  3. Làm sao để đưa ra dự đoán và thích ứng tốt hơn với các thay đổi trong quá trình chuyển đổi số?
  4. Có thể sử dụng chiến lược M&A để đạt được mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận không?
  5. Thời điểm nào nên thoái vốn để đạt được các giá trị lâu dài?
  6. Bằng cách nào có thể xây dựng và đảm bảo khả năng thanh khoản, giảm thiểu các tác động do việc gián đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh và tài chính?
  7. Làm thế nào để giành chiến thắng trong cuộc chiến huy động vốn?

Vui lòng điền thông tin tư v