Nguyễn Duy Kym

Chuyên Gia: Nguyễn Duy Kym

Cử nhân Công nghệ thông tin trường Đại học Khoa học tự nhiên

Cử nhân Tài chính Doanh nghiệp trường Đại học Kinh tế

Chuyên gia

  • Quản trị dự án nhân sự : Phát triển, đào tạo hệ thống chế độ chính sách cho doanh nghiệp, hệ thống khung năng lực, xây dựng cva2 chuyển đổi cơ cấu nguồn nhân lực. Chuyên sâu trong quản trị nhân lực, quản trị phát triển tổ chức (tái cấu trúc)
  • Chuyên gia phân tích và tái cơ cấu nguồn nhân lực và hệ thống phức lợi 3P của Mercer, phân tích công việc Hay Group, phân tích hệ thống HR qua Lean, Six Sigma, …
  • Chuyên gia quản trị dự án tư vấn chiến lược, quản trị nguồn nhân lực, tái cấu trúc
  • Đào tạo và huấn luyện về C&B, Reward

Quá trình đóng góp

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị Nguồn nhân lực và kinh doanh cho các công ty và tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam. Ông đã đảm nhận vị trí Trưởng phòng cấp cao phòng nhân sự của các công ty và tập đoàn lớn như Hoàn Mỹ Medical Corporation, TMF, KPMG, Home Credit, Sony, PVD Deep water, Viet Thai (Highland, Pho 24, ALDO), Sendo, TNT, FPT.

Ông cũng đã giữ vị trí Trợ lý Tổng Giám Đốc, kiêm Phó tổng vận hành, Giám đốc dự án cho BCG Energy và xây dựng nhà máy điện 50Mwp với thời gian kỷ lục 3 tháng tại Vĩnh Long.

Hiện tại, ông đang là Trưởng phòng cấp cao phụ trách các dự án chiến lược và Quản lý phúc lợi tại Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ. Một số dự án tiêu biểu mà ông đã tham gia bao gồm xây dựng hệ thống lương phúc lợi tại tập đoàn Việt Thái, tái cấu trúc và gia tăng số lượng nhân viên của Sendo từ 500 lên 1600 và đạt vị trí thứ 2 trong lĩnh vực thương mại điện tử, xây dựng hệ thống …

DỊCH VỤ CỦA DCG