Dragon Consulting Group là một tập đoàn tư vấn thực chiến hàng đầu tại Việt Nam với sự sáng lập của đội ngũ chuyên gia với nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho từng doanh nghiệp.

Từ kinh nghiệm làm việc với các đội ngũ tư vấn hàng đầu trên toàn cầu và sự tổng hợp đúc kết kinh nghiệm quý giá tại thị trường Việt Nam giúp chúng tôi hình thành nên những chuẩn mực và mô hình tư vấn thực chiến để ngay lập tức tạo ra hiệu quả cao. Tất cả đều bắt đầu từ một mục tiêu cụ thể, đội ngũ tư vấn chúng tôi sẽ cam kết đưa ra những giải pháp để có thể đạt được mục tiêu trong một thời gian cụ thể hợp lý nhất. Bên cạnh kinh nghiệm thực chiến thì các kiến thức nghiên cứu mang tính toàn cầu luôn được cập nhật thường xuyên dựa trên các hợp tác song phương với nhiều đối tác tư vấn hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi cam kết cung cấp các đội ngũ nhân lực có chất lượng cao để đảm bảo thực thi với kết quả tư vấn một cách trọn vẹn nhất.

Dragon Consulting Group là thành viên của tập đoàn Mind Coach Global, đơn vị đang vận hành nhiều thương hiệu lớn về đào tạo tư vấn và huấn luyện tại thị trường Việt Nam như tập đoàn VCPG, Capital Group, Mind coach Việt Nam và Leadership Coaching Center. Do đó một dự án tư vấn của chúng tôi là đúc kết kinh nghiệm của nhiều đơn vị, thành viên khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu riêng biệt.

Tại Dragon Consulting Group, chúng tôi hiểu rằng một doanh nghiệp để cạnh tranh trong một môi trường khốc liệt và đạt được sự tăng trưởng vượt bậc không chỉ đòi hỏi một chiến lược mạnh mẽ mà còn yêu cầu sự đồng bộ và tối ưu hóa trong mọi khía cạnh của hoạt động vận hành.

Chính vì vậy, giải pháp tư vấn của Dragon Consulting Group hướng đến việc cùng doanh nghiệp xây dựng và hoàn thiện đồng thời tất cả các yếu tố đem lại sự tăng trưởng cho doanh nghiệp, bao gồm:

  1. Tầm nhìn, chiến lược doanh nghiệp
  2.  Mô hình vận hành doanh nghiệp
  3. Quy trình vận hành & các hệ thống, công cụ hỗ trợ vận hành
  4. Cách thức tổ chức & kiểm soát hoạt động thực thi trong doanh nghiệp.

Khác với các dịch vụ tư vấn khác chỉ tập trung giải quyết một hoặc một số khía cạnh nhất định trong vận hành doanh nghiệp, dịch vụ của chúng tôi cung cấp một bức tranh tổng thể các yếu tố để đánh giá sức khoẻ doanh nghiệp, chỉ ra tính kết nối chặt chẽ giữa các yếu tốcùng lúc hoàn thiện tất cả các yếu tố để đảm bảo tính đồng bộ, yếu tố cốt lõi mang lại sự khác biệt và hiệu quả cho vận hành của doanh nghiệp.

Thông qua việc thực hiện dự án, doanh nghiệp không chỉ nâng cấp được bộ máy vận hành hiện tại, mà còn được chuyển giao các phương pháp tư duy, kỹ năng để có thể tự điều chỉnh và hoàn thiện doanh nghiệp trong tương lai, từ đó linh hoạt và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, biến động từ môi trường kinh doanh. Dragon Consulting Group tự hào khi được đồng hành biến tầm nhìn của doanh nghiệp thành hiện thực và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong kinh doanh.